Thời trang và du lịch

Tại khu vực châu Á, thời trang luôn có mối quan hệ mật thiết với phong tục cũng như văn hóa. Cô gái mua vui của Nhật là một ví dụ.
Những người phụ nữ – bao gồm những người phụ nữ trên toàn thế giới và mẹ tôi – đã chỉ cho tôi thấy cách làm thế nào để luôn tìm thấy những nguồn cảm hứng ở xung quanh. Không quan tâm bạn đi đến đâu mà chỉ hãy quan tâm những gì bạn có thể mang về ngôi nhà của bạn và biến chúng là của bản thân.
Nam Mỹ
“Như bạn biết đấy tôi là một người phụ nữ. Vậy nên tôi sẽ không đi ra ngoài nếu không trang điểm.” – SHAKIRA
Nam Mỹ là vương quốc của những nữ hoàng sắc đẹp. Những người phụ nữ dành nhiều thời gian và công sức để tô điểm cho bản thân (vì họ quan niệm rằng sự tăm tối thì luôn bị nguyền rủa). Tôi không nghĩ rằng mình đã từng nhìn thấy người phụ nữ nào rời khỏi nhà tôi mà quên tô một chút son lên môi. Điều đó chưa từng xảy ra. Những người phụ nữ Nam Mỹ luôn coi trọng sự nữ tính và các chuẩn về độ thanh lịch, họ luôn gắn kết điều này trong cuộc sống hằng ngày. Những tiêu chuẩn này không chỉ là hiện thân của bạn mà còn được coi là nhân cách đạo đức. Có một quan điểm được lưu truyền từ đời này sang đời khác rằng là hiện thân vật chất bên ngoài phản ánh con người bên trong của bạn sẽ không bao giờ mất đi.
Châu u
“Sự lôi cuốn về tình dục tạo nên 50 phần trăm dáng đi của bạn và 50 phần trăm là những gì bạn mặc trên cơ thể.” – SOPHIA LOREN
Tại châu u, tất cả đều liên quan đến vấn đề truyền thống. Người phụ nữ châu u là những người khéo léo và bậc thầy của phong cách thời trang. Họ biến thời trang thành một dạng thức nghệ thuật. Đối với họ, phong cách thời trang không bao giờ cần được tạo nên; mà nó rất đơn giản. Và nó có ý nghĩa. Có thể lấy những chiếc túi hiệu Hermes là một ví dụ. Những người phụ nữ Pháp luôn mang nó bên mình bởi vì nó là một vật gia truyền, chứ không bởi vì nó là “chiếc túi đơn thuần” và họ sẽ quàng một chiếc khăn chỉ bởi vì bà của họ đã quàng chúng. Đối với người phụ nữ này sức mạnh truyền thống luôn định hình rõ trong toàn bộ quá trình làm đẹp của họ.
Châu Á
“Bạn không được để mình bị che lấp bởi chiếc kimono. Ngược lại, bạn phải chủ động làm mình nổi bật lên trong trang phục này.” – HANAYAGI GENSHU
Tại khu vực châu Á, thời trang luôn có mối quan hệ mật thiết với phong tục cũng như văn hóa. Cô gái mua vui của Nhật là một ví dụ. Chính việc không ngừng đề cao vẻ đẹp kiêu sa và phô trương của mình đã vun đắp nên duyên thầm bí ẩn của người con gái phương Đông qua hằng thế kỷ.